วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

โปรโมชั่นที่ 1 “สมัครสมาชิกใหม่ SBOBET เติมเงินตั้งแต่ 500 บาท รับเครดิตเพิ่มอีก 100%



โปรโมชั่นที่ 1    “สมัครสมาชิกใหม่ SBOBET เติมเงินตั้งแต่ 500 บาท รับเครดิตเพิ่มอีก 100%     
– เพียงท่านสมัครสมาชิกใหม่ แทงบอลออนไลน์ กับ  sbobet.com รับโบนัสเครดิตเพิ่มให้อีกทันที 100% ของยอดเงิน
ฝากเงินเข้าครั้งแรกตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป เราเติมเครดิตเพิ่มให้ท่านอีกทันที 100% สูงสุดไม่เกิน 1,000 ต่อคน ต่อ User
เช่น  ท่านแจ้งความประสงค์สมัคร user sbobet ใหม่เพื่อเปิดเล่นแทงบอลออนไลน์ โดยโอนเงินเข้ามาบัญชีทางเราครั้งแรก 1,000 บาท
ทางเราจะเติมเงินเครดิตเข้าใน User ใหม่ท่านทันที 2,000 บาท

เงื่อนไข

1. ต้องไม่เคยมี User Sbobet  กับทางเรา
2. ต้องไม่มีข้อมูลซ้ำกับระบบฐานข้อมูลของเรา เช่น ชื่อ-สกุล เลขที่บัญชี เบอร์โทรศัพท์
3. ต้องโอนเงินเข้าบัญชีเรา เพื่อขอเปิดสมาชิกใหม่ครั้งแรกไม่ต่ำกว่า 500  บาท ถึงจะมีสิทธิ์ได้รับโปรโมชั่นนี้
4. เติมเข้าให้สูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท ต่อคน ต่อ User
5. เงินโบนัสเครดิตเพิ่มพิเศษนี้ ท่านสมาชิกจะสามารถถอนเป็นเงินสดเข้าบัญชีท่านได้ก็ต่อเมื่อมียอดแทงเดิมพัน (Turn Over) ไม่ว่าได้หรือเสีย
รวมกันเป็น 5 เท่าของยอดเงินเครดิต+เงินโบนัส ที่เติมเข้าให้ครั้งแรกของการสมัครสมาชิกใหม่ เช่น “ท่านเปิดบัญชีสมาชิกใหม่โดยโอนเงินสดเข้าบัญชีทางเราครั้งแรก
1,000  บาท เราเติมเงินเข้าใน User ใหม่ของท่าน 2,000 บาท โดยท่านจะสามารถถอนเงินสดเข้าบัญชีท่านได้ท่านจะต้องเล่นให้มียอด Turn Over = 2,000 x 5 =  10,000
ถึงจะสามารถถอนเงินโบนัสพิเศษนี้ได้ ในกรณีที่ยอด Turn Over ไม่ถึง 5 เท่า ทางเราต้องขออนุญาติหักเงินโบนัสพิเศษจำนวน 1,000 บาท นี้ออกส่วนที่เหลือท่านสามารถ
แจ้งถอนเงินสดเข้าบัญชีท่านได้ปกติ”

6. กรณีที่สมาชิกใช้ User เดียวกัน หรือกรณีที่สมาชิกมีหลาย User โดยมีลักษณะการเล่นเพื่อหวังเงินโบนัสนี้ โดยเล่นทั้ง 2 ฝั่งสวนทางกัน ทางเราจะหักเงินโบนัสพิเศษนี้ออกทันทีโดยไม่ต้องบอกกล่าว                           
7. โปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับ Sbobet  เพียงตัวเดียวเท่านั้น
8. การตัดสินของ จนท.  ถือเป็นการสิ้นสุดโดยไม่ต้องแจ้งบอกกล่าวล่วงหน้า